top of page
  • รูปภาพนักเขียนThe Precious Luxury Home Builder

บ้านรักษ์โลก ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

8 กุมภาพันธ์ 2024 /about-us /บ้านรักษ์โลก ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

blog ( บ้านดี รับสร้างบ้าน /ThePrecious  ) บ้านรักษ์โลก ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม



บ้านที่ประหยัดพลังงานเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจของคนที่ไม่เพียงแต่อยากอยู่บ้านที่อบอุ่น แต่ยังอยากต้องการดูแลโลก และสร้างประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมไปในตัวกับแนวคิด Eco House หรือ Ecology House ที่เป็นหนึ่งในรูปแบบบ้านที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมา อีกทั้งยังมีความยั่งยืนต่อผู้อยู่อาศัยและประหยัดพลังงานแถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจและใส่ใจในเรื่องของการอนุรักษณ์โลกมากยิ่งขึ้น กับการเลือกสร้างบ้านเพื่อเข้ากับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน แม้อากาศประเทศไทยจะร้อน แต่เราก็ยังสามารถสร้างบ้านให้น่าอยู่ได้ โดยใช้คอนเซ็ปต์บ้านรักษ์โลก เพื่อสร้างบรรยากาศให้เสมือนอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่มากขึ้น


ซึ่งการสร้างบรรยากาศให้เสมืองอยู่ใกล้ชิดธรรชาติก็มีการเลือกที่หลากหลาย แต่ที่เรานำมาวันนี้เป็นเพียงการเลือกเพื่อให้เข้ากับการเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุดกับ


  • การเลือกใช้พลังงานที่สะอาด

ด้วยการติดตั้ง Sola cell เพื่อคงคอนเซปต์ Eco House ที่เจะช่วยสร้างความเเป็นมิตรมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ก่อให้เกิดมลพิษที่ทำลายธรรมชาติ อีกทั้งการที่เราใช้พลังงานที่สะอาดยังสามารถช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย



  • การเลือกมีพื้นที่สีเขียวที่เพิ่มขึ้น

เพราะการสร้างบรรยากาศให้กับบ้าน Eco House สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ การตกแต่งบ้านให้มีพื้นที่สีเขียว เพราะจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อีกทั้งยังสามารถป้องกันแสงแดดในระหว่างวันได้ ให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรชาติมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้กับคนภายในครอบครัวได้อีกด้วย



  • การออกแบบบ้านให้มีช่องรับแสงธรรมชาติ

เพราะการออกแบบบ้านให้มีช่องรับแสงธรรมชาติจะช่วยลดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่งโล่งสบาย


การมี Eco House ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากมีบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้เดอะพรีเชียส โดย บ้านดี รับสร้างบ้าน จากประสบการณ์ด้านการให้บริการลูกค้าครบวงจรนับตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา ทั้งในเรื่องของการออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน ออกแบบภายใน ตกแต่งภายใน และรับเหมาก่อสร้างบ้าน ก่อสร้างอาคารพร้อมส่งมอบงานจริงมามากกว่า 1,000 หลัง ผ่านการแนะนำและบอกต่อความประทับใจจากลูกค้า วันนี้เราเติบโตและพัฒนาองค์กรเพื่อรองรับลูกค้าผู้มีเกียรติและรับสร้างบ้านคุณภาพในระดับสูงต่อไป เราขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกบริษัทรับออกแบบบ้านให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ


 

Where​ Dream come Home.

Youtube : ThePrecious

Line : bdprecious

ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page